VỀ TRANG CHỦ--093 876 1300

 
Ảnh chụp Thùy Linh:





Ảnh chụp trong film (chỉ đưa những ảnh ít nhạy cảm nhất ) :



Theo Leo cho biết trên comment:
Viet Dart (1987) là 1 hot boy đến từ trường THPT Kim Liên , admin của galworld.vn , sang Mỹ theo chương trình Giao lưu văn hóa và đang học ở University of Nebraska at Omaha . Nhờ giàu và đẹp trai nên đã cưa đổ và đã have sex với nhiều em gái. Anh hay chơi cả hội diễn viên NKVA , dân chơi Hà Thành , dân chơi VN tại U of Nebraska , và cả mấy em gái của Họa Mi nữa .

Ảnh Viet Dart



Thùy Linh (1988) là diễn viên chính trong Nhật Ký Vàng Anh trên VTV, là một hot girl cực nổi trong giới teen đương đại . T.L là con của một gia đình nghệ sỹ múa và là ca sĩ của nhóm nhạc “Thiên thần”. T.L đã đóng vai chính phim "Đi về phía mặt trời" (Đạo diễn Lưu Trọng Ninh), là MC của chương trình "Vui cùng Hugo" (Đài PT- TH Hà Nội). Được biết T.L vừa đỗ thủ khoa lớp đạo diễn truyền hình của trường ĐHSKĐA.
PHẢN ỨNG CỦA BÁO CHÍ (các link này đều đã bị xóa vào sáng nay) (nội dung copy từ blog Frozen)



http://www.dantri.com.vn/giaitri/2007/10/201001.vip
Thứ Sáu, 12/10/2007 - 12:35 AM
Diễn viên Nhật ký Vàng Anh bị tung phim sex lên mạng?

(Dân trí) - Cộng đồng mạng đang xôn xao vì video quay cảnh sex của một nhân vật tuổi teen bị tung lên trang youtube.com. Nhiều người cho rằng nhân vật này là diễn viên chính của series phim truyền hình “Nhật ký Vàng Anh” phần 2 đang rất ăn khách hiện nay.

Đoạn video được quay bằng điện thoại di động và sau khi đưa lên mạng đã lan truyền rất nhanh trong giới trẻ.

Nhật ký Vàng Anh là series phim rất nổi tiếng với giới teen, nhất là nhân vật đóng vai chính nên những hình ảnh sex được đồn là của cô cũng vì thế mà gây “sốt”.

Những trang có đường link đoạn video clip này liên tục quá tải. Một số blogger còn kịp chụp ảnh và viết entry bình phẩm về những “cảnh nóng” trong clip này. Những ai online muộn thì được bạn bè mình tới tấp gửi đường link đến clip.

Sau khi được up lên youtube.com ít phút, đoạn video đã được gỡ bỏ. Nhưng sau đó đã có khá nhiều blog bình luận và post ảnh về sự kiện này.

Đa phần phản ứng của các blogger đều là “sốc”, “hình tượng sụp đổ”, “không thể tin được” .v.v.

Blogger có nick Tieuacochina nói: “Khi tôi đang online, bỗng có 1 người bạn underground có send cho tôi 1 file film và nói đó là film xxx của TL (đóng vàng anh phần 2), tôi cũng kô tin vì cho đó chỉ là 1 film giả như nhưng film khác, nhưng sau khi tôi xem mặt diễn viên, nghe thằng kia nó nói trong phim "vàng anh nhé, vàng anh nhé" thì tôi đã tự cảm thấy rằng thế là sự nghiệp của em này chấm hết từ đây..”

Nick Hazi thì: “eo oi~ Van`g anh Nhi`n trong fim hi`nh tuong sup do? ... That hok ngo` ...Hok hieu VTV3 co`n chieu fim nay` nua hok”.

Nick Hy3u nặng nề hơn: “ở Việt Nam thì không có Vanessa Hudgens đâu, đừng vì một chút tiếng tăm mà hư hỏng mình...”.

Nick ZzZ lại quan niệm: “hi mọi ng` và chủ enrty, theo tớ nghĩ, những chuyện như thế này dù thật hay là tin vịt thì cũng là chuyện riêng tư của ng đó, tớ nghĩ ko cần thiết phải phán xét bàn tán hay mở rộng điều này đến những ng khác. tớ nói như vậy ko vì tớ thích NKVA hay là fan của TLinh, vì cũng như mọi ng , tớ công nhận tài năng diễn xuất của cô ấy , cô ấy còn quá trẻ ,còn 1 con đg dài để đi trên sự nhiệp, đừng góp tay làm cô ấy dùng lại ở đây chỉ vì 1 chuyện riêng tư của riêng cô ấy.”

Khi xem đoạn video clip này, nhiều bạn tặc lưỡi "chắc là lại hình ghép chứ gì, chứ đời nào lại thế”. Cô bé mới 19 tuổi, đang còn đi học, lại được coi là một hình tượng của teen: xinh xắn, học giỏi, cá tính, đa tài... cả trên phim lẫn ngoài đời.

* Trên blog được cho là của diễn viên NKVA có entry tiêu đề “cuo^c song'..”

“chac han? bay gio` moi ngUO*i` da~ biet' den' ca^u chuyen cua LINh..

su* viec nay` la mot noi~ dau lO*N' doi' voi LINh.. va` dieU` dau do*N' nha^T' la da lam moi ngUO*i` that VOng...

LInh da pham phai mot sai la^m`.. va` LInh se~ fai tra mot cai gia' rat da(T' cho sai la^m` do... cong viec .. su* ngiep.. cuoc song'..gIO*` co le~ se ko con nhu* LInh da~ tu*Ng` mo* uo*C'.. MOng do*I..

co nhu*Ng~ ngUO*i` da~ lo*I. duNG sai lA^m` cua LInh.. va` co le~ ho ko hieu hE^t duoc rang` nhu*ng j ho. la`m da~ anh? huong? lon nhu the nao den cuoc song, cong viec...va nhung nguoi than cua Linh....

LINh da~ lam moi ngUO*i` that vong . va` bA^y giO*` la` lUC' LINh se~ doi' ma(T vo*I" su* tha^T.. voi hiE^n. tai. va` nhu*Ng~ j dang xay ra trong cuoc song' cua MINh`...

cAM? o*N nhu*G~ ai da~ o bEN LINh trong luc' nay`.. “

NGay` mai la mo^t ngay` dai`...”

Blog này nhanh chóng tràn ngập bởi hàng trăm comments “chia buồn”: Nick Leemin để lại lời nhắn: “tai sao,tai sao,tai sao...a ko tin^^”. Kara: “To^i ye^u ba`... +)u*ng` buo^n`...”. "Cố gắng vượt qua thôi em ơi, mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi ^^Cố lên nhé" .v.v.

Đoạn phim sau đó cũng được upload lại lên một số trang web khác.

Theo nick BKgray thì có thể đoạn phim trên được tung lên mạng với mục đích trả thù cá nhân. Cũng theo lời BKgray thì “nhân vật” của phim là người chưa từng có điều tiếng gì, chính vì thế nên nhiều người rất sốc khi bắt gặp đoạn video trên mạng.

Khi xem đoạn video clip này, dường như có những lúc nhân vật chính bị “bạn trai” của mình túm cả tóc kéo lên để hướng mặt cô chính diện với máy quay. Và không hiểu vì lý do gì, nhân vật nam gọi bạn gái mình bằng cái tên nhân vật Vàng Anh chứ không phải bằng tên thật.

Ngay sau khi đoạn clip được phát tán, chúng tôi cố gắng gọi cho nhân vật bị đồn đại để tìm hiểu thực hư, nhưng “thuê bao không liên lạc được”.

Ở Việt Nam từ trước đến nay đã có một số scandal bị tung ảnh sex, phim sex lên mạng của giới nghệ sĩ như các nhân vật Yến Vy, Hồng Nhung .v.v.

Nhân vật Vàng Anh do diễn viên trẻ Thuỳ Linh (SN 1988) đóng. T.L là con của một gia đình nghệ sỹ múa và là ca sĩ của nhóm nhạc “Thiên thần”. T.L đã đóng vai chính phim "Đi về phía mặt trời" (Đạo diễn Lưu Trọng Ninh), là MC của chương trình "Vui cùng Hugo" (Đài PT- TH Hà Nội). Được biết T.L vừa đỗ thủ khoa lớp đạo diễn truyền hình của trường ĐHSKĐA.




Diễn viên Nhật ký Vàng Anh "đóng phim" sex? Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán và truyền cho nhau đoạn phim mô tả cảnh phòng the được cho là của Thùy Linh, nữ diễn viên chính trong phần 2 bộ phim Nhật ký Vàng Anh.
Đoạn video này dài khoảng 5 phút, quay bằng điện thoại di động nhưng hình ảnh và âm thanh khá sắc nét, diễn tả toàn bộ cảnh "giường chiếu" của "Thùy Linh" và bạn trai.
Hình ảnh trong đoạn video được tung lên mạng.

Có thể thấy rõ rằng "Thùy Linh" và bạn trai đã chủ động quay lại những cảnh này. Ngay đoạn đầu, cậu bạn trai nói "Em quay đi...". Sau đó cậu ta còn đặt điện thoại lên đầu giường và hướng ống kính về hai người. Thậm chí, cậu bạn trai còn âu yếm gọi người yêu của mình bằng tên vai diễn nổi tiếng: Vàng Anh. Hành động, cử chỉ của "Vàng Anh" thì thành thục và khiêu khích như một diễn viên phim sex chuyên nghiệp; có những lúc cô còn chủ động nhìn về phía ống kính.
Nhật ký Vàng Anh đã đi hết phần 1 và thu hút được sự quan tâm nhiệt tình của dư luận, giờ đây đang đi nốt phần 2, được coi là một phim hiếm hoi dành cho lứa tuổi teen. Gần đây, dư luận sau khi ngây ngất với thể loại truyền hình tình huống mới này, đã bắt đầu chững lại, thậm chí nhiều ý kiến phê phán phim thiếu tính giáo dục khi chỉ tập trung vào mô tả cuộc sống sành điệu của một lớp trẻ thành phố giàu có, ăn nói thiếu văn hóa và không đại diện cho giới trẻ Việt Nam hiện đại.
Gần đây, một tập thể công nhân ở Quảng Ninh thậm chí còn viết đơn kiến nghị gửi một số ban ngành yêu cầu ngừng phát sóng phim Nhật ký Vàng Anh vì con em họ chẳng học được gì ở đó.
Trong một bài trả lời phỏng vấn, khi được hỏi "bạn đã rung động bao giờ chưa mà đóng cảnh yêu đương trong phim Sói con tốt như vậy", Thùy Linh đã trả lời rằng cô "không vội vàng dính vào chuyện yêu đương và để dành thời gian cho việc học hành" và "đâu phải yêu nhiều mới diễn tả được tâm trạng khi yêu!?"... Linh hiện đang là sinh viên năm thứ nhất, khoa Đạo diễn, Đại học Sân khấu Điện ảnh.
Ngay trong ngày 11/10, rất nhiều cư dân mạng đã phản ứng gay gắt khi biết về đoạn phim sex tự quay nói trên. Câu hỏi đặt ra là ai đã đưa đoạn băng này lên mạng?
Đ.N



Thể thao Văn hóa sáng nay đây (Tiền Phong đăng lại):
http://www.tienphong.vn/Tianyon/Inde...43&ChannelID=4

Nhà đài VTV đây:
http://www.vtv.vn/VN/TrangChu/TinTuc.../10/12/132209/
Đạo diễn Khải Hưng: Đừng vì lôi kéo người đọc mà viết báo sai luật

Cập nhật: Hôm nay 12:09
Trước nhiều luồng thông tin khác nhau về diễn viên chính Nhật kí Vàng Anh - Hoàng Thuỳ Linh, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện trực tiếp cùng Giám đốc Trung tâm sản xuất phim đạo diễn Khải Hưng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải và đạo diễn Khải Anh về vấn đề này.

Ảnh: VTV.vn
- Không những trên những blog, Báo Thể thao và Văn hoá sáng nay có đưa thông tin "Diễn viên chính của Nhật kí Vàng Anh đóng phim sex", trong đó có sự khẳng định của hai đạo diễn phim. Ông có nói gì về sự việc này?
- Sáng nay, tôi có đọc bài "Diễn viên chính Nhật kí Vàng Anh đóng phim sex" ở trên Thể thao và văn hoá, trong trang thể thao văn hoá trong nước, có nêu hiện tượng diễn viên Thuỳ Linh. Trong đó, đặc biệt có nêu 1 dòng rằng đạo diễn Thanh Hải và Khải Anh cũng đã xem đoạn phim này và xác nhận với các thành viên trong đoàn làm phim đó là Thuỳ Linh.
Tác giả bài viết kí tên là Lam Nghi. Tôi có triệu anh Thanh Hải và Khải Anh lên. Hai anh đều sửng sốt với tin này và đều khẳng định rằng chưa bao giờ tiếp xúc với cô Lam Nghi và chưa bao giờ biết việc này. Lập tức, 2 anh gọi điện đến toà báo và gọi cho cô Lam Nghi. Cô Lam Nghi tên thật là Huyền, là cộng tác viên của báo.
Cô Lam Nghi đã chính thức xin lỗi anh Khải Anh và Thanh Hải. Cô xác nhận cô chưa tiếp xúc với hai đạo diễn này bao giờ, cô cũng chỉ nghe tin và muốn đưa lên cho "hot". Qua hiện tượng này, tôi thấy rằng việc tung tin của những người nổi tiếng, đặc biệt là những thông tin không xác thực rất bất lợi cho nền báo chí nước nhà.
Việc Báo Thể thao Văn hoá đưa tin trên của báo Thể thao Văn hoá là không đúng với luật báo chí. Tôi muốn báo phải có lời xinl lỗi chính thức và cải chính.

Ngoài ra, sáng nay, các thầy ở trường Sân khấu Điện ảnh đều gọi điện cho tôi bảo rằng, tất cả các thầy ở trường đều nhận được tin nhắn rằng hãy vào đường link... để xem video Thuỳ Linh làm sex. Điều này chứng tỏ có kẻ đang cố ý phá hoại. Còn những thôn tin từ blog, tôi không quan tâm và không tin.
- Sự việc này có ảnh hưởng đến quá trình sản xuất và phát sóng bộ phim Nhật kí Vàng Anh - series phim hot của tuổi teen - không, thưa ông?
Thuỳ Linh là một công dân đã đến tuổi trưởng thành, việc sinh hoạt cá nhân là chuyện riêng của Thuỳ Linh. Còn người nào tung tin lên mạng là người vi phạm pháp luật cho nên tôi cho rằng không ai có gì phải lo lắng về việc này.
Báo chí đưa tin thu hút người xem đó là việc của báo chí còn chúng tôi khi xác định lại, Thuỳ Linh khẳng định không đúng là cô thì tại sao lại ngừng phát sóng?
Chỉ trừ khi nào công an, pháp luật nói rằng, cô này bị tước quyền công dân, không được đóng phim thì mới dừng lại. Còn bây giờ, thông tin còn rất mơ hồ. Chẳng nhẽ chúng ta căn cứ vào một chuyện mơ hồ như thế này lại hại một người như thế này hay sao.
Đến một tờ báo viết lớn mà còn đưa những thông tin không xác thực như thế và phải xin lỗi thì chưa có gì có thể khẳng định được. Chúng tôi vẫn phát sóng Nhật kí Vàng Anh bình thường.

Điện thoại của đạo diễn Đỗ Thanh Hải đổ chuông liên tục trong suốt quá trình trao đổi cùng VTV.vn
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: "Sáng nay, khi tôi nhận được điện thoại của đạo diễn Khải Hưng lên làm việc. Tôi đã rất sửng sốt về mọi chuyện, đặc biệt là bài viết của báo Thể thao và Văn hoá. Tôi khẳng định 100% là tôi chưa bao giờ tiếp xúc với tác giả Lam Nghi. Tôi đã gọi điện cho toà báo và cho chính tác giả bài viết. Tác giả Lam Nghi đã xin lỗi tôi và khẳng định là cô đã bịa ra để viết. Tôi rất bất bình về việc này. Toà báo đã xin lỗi và hứa chiều nay sẽ có cuộc gặp trực tiếp với tôi.
Hiện nay, các thông tin được đưa ra đều không thống nhất, nhiều thông tin sai lệch. Ví dụ như có thông tin Diễn viên chính Nhật kí Vàng Anh đã tự tử hay Hoàng Linh đã tạo điều kiện để quay phim chụp ảnh rồi phát tán lên mạng để gây sự chú ý của công chúng, thu hút bộ phim... Là người trong cuộc, tôi khẳng định, những thông tin trên hoàn toàn sai lạc. Vàng Anh hoàn toàn khoẻ mạnh. Sáng nay, đoàn làm phim vẫn làm việc bình thường và Vàng Anh không có mặt vì đang quay về cảnh của một nhân vật khác. Tôi rất bình về sự việc này.
Chúng tôi đã nói chuyện trực tiếp với Hoàng Thuỳ Linh ngay sau khi kết thúc buổi nói chuyện với đạo diễn Khải Hưng. Từ đầu dây điện thoại, Thuỳ Linh đang rất hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xẩy ra:
Thuỳ Linh: "Đây là cuộc nói chuyện đầu tiên và duy nhất với báo chí của tôi. Tôi thật sự sốc và bất ngờ về chuyện này. Hôm qua, lúc đi chơi, tôi nghe đứa bạn gọi điện báo có tin như vậy trên mạng, tôi đã nghĩ là chuyện đùa. Chuyện này đã ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, gia đình và bạn bè. Tôi sẽ cố gắng vượt qua những chuyện này để sống và làm việc tốt hơn..."
VTV.vn

trích blog tắc kè



Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi Tuấn Hải's Blog


Buồn quá, thật chẳng còn gì để nói nữa, dù có biện hộ thanh minh thế nào đi nữa cũng không thể chấp nhận được hành vi đó, kể cả nó không bị đưa lên mạng cũng đã không chấp nhận được rồi, đằng này nó được phát tán khi " Ngôi sao " mới có 18 tuổi, thật cay đắng cho gia đình và bè bạn, với hành động bản năng, đạo đức suy đồi và tiết hạnh thấp kém như thế, dám cùng bạn trai " đóng phim " CON LỢN, Thuỳ Linh thật xứng đáng là " Ngôi sao " của NHẬT KÝ VÀNG ... THAU.
Sáng nay Tuấn Hải gọi điện cho NSƯT Minh Hoà để hỏi thực hư, vì tối qua Hoà đã không đi xem " VƯỜN THIÊN ĐÀNG " cùng cả hội vì phải đi quay nốt NKVA, Hoà là người " gần gũi " vì đóng mẹ của Vàng Anh, Hoà tá hoả chẳng biết chuyện gì bảo tối qua không quay đến cảnh của nó ( nó : Vàng Anh ) để em gọi ngay đến Đoàn phim xem sao ? Mười phút sau Minh Hoà gọi lại nói rằng :

Nó đã bỏ đi mấy hôm nay , thằng trong phim là bạn trai nhưng sang Mỹ rồi, chả biết có quay tiếp không đây, vì đến nay vẫn chưa thấy " ý kiến chỉ đạo " gì của trên là có phát tiếp bộ phim nữa hay không, mà thực ra thì NKVA cũng chỉ còn vài ba buổi phát sóng nữa là ... kết thúc, nhưng ai đời lại kết thúc một cách nổi đình nổi đám thế này...


Chiều nay...Cũng xin trao đổi với một số bạn rằng : Tình yêu và tình dục vốn không xấu, nó là một phần " TẤT YẾU CỦA CUỘC SỐNG "

Nhưng yêu ở tuổi nào, sinh hoạt TD ở tuổi nào là một chuyện đáng bàn, và nó phải phù hợp với lứa tuổi, hoàn cảnh, phong tục tập quán và dân tộc...
Hôm nay VIETNAMNET có bài : ĐỪNG "GIẾT" VÀNG ANH ???
Có ai giết em ấy đâu, tự Thuỳ Linh giết mình và giết luôn tương lai của mình đấy chứ. Chúng ta là những người làm cha làm mẹ, nếu là người hiểu biết và có trách nhiệm với con cái, với xã hội, không bao giờ nên cổ xuý cho hành động sinh hoạt TD trước Hôn nhân, TL đang là một Đạo diễn Điện ảnh tương lai và mới có 19 tuổi, hơn ai hết cô ấy hiểu tác dụng và " hiệu quả " của việc " ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt " đó. Với bao tấm " gương tầy liếp " của các đàn chị như YV, HN...chẳng lẽ không giúp cô ấy nhìn ra bài học nào ư ???
Nhà báo nói đại loại rằng : Nếu là chuyện trong phòng the chỉ có hai người, nó là chuyện thiêng liêng và tuyệt vời, còn nếu chẳng may bị ném ra ngoài của sổ căn phòng đó, lập tức trở thành scandan. Vâng, sẽ là rất tuyệt vời khi đó là những cặp vợ chồng có hôn thú và pháp luật công nhận, hoặc ít ra là những đôi trai gaí có hiểu biết và đã trưởng thành, đang yêu nhau được gia đình và họ hàng đồng ý. Chúng ta không vẽ đường cho hươu chạy, các cụ nói : YÊU CHO ROI CHO VỌT, GHÉT CHO NGỌT CHO BÙI. Khi các báo lên tiếng thì lại nói là lên án nhiều quá, đừng giết em, đừng vin vào việc của em để gây chú ý...
Vậy thế chẳng lẽ một việc như vậy thì phải ...KHEN ư ??? Tất nhiên chúng ta không muốn làm em đau khổ thêm nữa, như thế không có nghĩa là phải thương xót, xoa dịu hoặc không được nhắc đến hành vi tha hoá và trơ trẽn đó.
Tôi có thái độ yêu ghét rõ ràng, đúng sai rành rọt, vì em cũng đã ít nhiều là Người của công chúng, nên càng phải có ý thức ...
Hành động " ghi hình " chẳng có gì đáng phải ca ngợi là " phá cách " cả, chỉ sợ sau này khi đã có vợ có chồng rồi, không đủ sự " sáng tạo ", sự " hóm hỉnh " và óc " hài hước " để mà phá cách, mà cùng thăng hoa trong TD.
Còn chuyện cậu bé kia cũng đang " kêu trời " vì không biết tại sao đoạn phim " lịch sử " đó lại lọt ra ngoài.
Chiều nay NSƯT Minh Hoà nói rằng : Nhiều người nhắn tin, gọi điện, và cả đám ở Nhà hát đùa rằng : Mẹ dậy con gái thế nào thế ? ( Bởi Hoà đang đóng Mẹ của Vàng Anh ) Mọi người cười ầm ĩ và đi hết, Hoà nhìn tôi, hai anh em cùng cười...cười mà sao thấy đắng chát
.
Có khi mẹ trong phim của TL còn cảm thấy chua chát hơn mẹ đẻ >_<
__________________

#6
  <script type="text/javascript">vbmenu_register("postmenu_71729", true);

 

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
BI JO LÀ:

Thông tin cá nhân

mai^_^con
Họ tên: mai quang huy
Nghề nghiệp: sv
Sinh nhật: : 20 Tháng 2 - 1987
Nơi ở: HCM
Yahoo: maicon.maica  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
ĐỪNG VÔ, KHÔNG CÓ J ĐÂU ^_^

Bạn bè
cuncon_241192
cuncon_241192
le ngoc nguyen
le ngoc nguyen
belan
belan
lovesnow_414
lovesnow_414
minh_1990
minh_1990
myheartllgoon4_9_nt
myheartllgoon4_9_nt
silence
silence
newmoon
newmoon
Tacaza
Tacaza
a7nhc
a7nhc
Xem tất cả



Tin nhanh

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com